Truy xét nghi phạm vào nhà tấn công cựu bí thư Nha Trang

Chiều 2-11, trao đổi với PLO, Thượng tá Phan Văn Cường, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa, cho hay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đang truy xét đối tượng đột nhập vào nhà tấn công ông Hoàng Văn Trường, cựu Bí thư Thành ủy Nha Trang.

Theo một nguồn tin khác, bước đầu cơ quan điều tra đã làm việc với những người liên quan, trích xuất camera an ninh để phục vụ điều tra.

Công an canh gác trước cửa phòng điều trị ông Hoàng Văn Trường. Ảnh: CH

Cùng ngày, tin từ BV Đa khoa Khánh Hòa cho hay hiện ông Hoàng Văn Trường đã tỉnh sau ca phẫu thuật. “Ông Trường bị rách tĩnh mạch, rất may vết thương không quá sâu, không trúng động mạch cảnh. Sau khi khâu vết thương, bệnh nhân đã tỉnh. Tuy nhiên, sức khỏe ông Trường chưa được tốt, tâm lý còn căng thẳng”- nguồn tin nói.

Hiện ông Trường đang được điều trị tại Trung tâm Dịch vụ y tế BV Đa khoa Khánh Hòa. Trước cửa phòng của ông Trường có lực lượng công an canh gác. Các PV không được đến gần khu vực có phòng điều trị ông Trường.

Nhà ông Hoàng Văn Trường ở khu khu đô thị mới Phước Long. Ảnh: XN

Như PLO đã thông tin, chiều 1-11 một người đàn ông mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm kín mặt, đi xe máy đến nhà ông Hoàng Văn Trường ở khu đô thị mới Phước Long thuộc phường Phước Long, TP Nha Trang nói để giao hàng.

Sau khi bị từ chối, người đàn ông leo qua cánh cổng cao khoảng 2 m đi vào nhà ông Trường. Vừa thấy ông Trường, người đàn ông rút dao xông đến đâm vào vùng cổ ông này, rồi thoát ra ngoài, lên xe phóng đi. Ông Trường được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện tư nhân, sau đó được chuyển đến BV Đa khoa Khánh Hòa.

Ông Hoàng Văn Trường năm nay 66 tuổi. Ông Trường là cựu ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, bí thư Thành ủy Nha Trang nhiệm kỳ 2010-2015, nghỉ hưu từ năm 2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm