Truy tìm tung tích nạn nhân

Nội dung vụ việc: Chiều 30-5-2010, anh Nguyễn Văn Thành (SN 1980-ảnh), trú tại 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội cùng một số người bạn ra bãi giữa sông Hồng thuộc địa phận phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội tắm. Những người đi cùng Thành cho biết khi đi tắm thì Thanh ra bơi một mình sau đó bị chết đuối không thấy xác. Đến nay gia đình chưa có thông tìn gì về anh Thành.

Đặc điểm người cần truy tìm: Về lai lịch: Nguyễn Văn Thành, SN 1980; trú tại: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Về đặc điểm nhân dạng: Cao 1,73m, nặng khoảng 65kg, mặt vuông, tóc đen, để ngôi lệch, vai trái và cánh tay có hình xăm, ở trước bụng bên trái có hình xăm cô gái. Khi ra tắm anh Thành chỉ mặc một chiếc quần lót, tay đeo vòng bạch kim.

Cơ quan CSĐT CAQ Hoàn Kiếm thông báo tới các đơn vị thuộc địa bàn thành phố Hà Nội trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nếu phát hiện người có đặc điểm như trên thì thông báo đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAQ Hoàn Kiếm để phối hợp giải quyết (ĐT: 3.9396572 - 0904135769).

Theo ANTĐ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.