Truy tìm 'tú bà' đường dây bán dâm qua mạng ở Đà Nẵng

Ngày 16-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã bắt khẩn cấp sáu nghi can về tội môi giới mại dâm và chuyển hồ sơ sang VKS phê chuẩn việc bắt tạm giam sáu người này.

Các nghi can bị đề nghị bắt tạm giam gồm: Nguyễn Văn Tình, Cao Xuân Dương (cùng quê Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (quê Quảng Ninh), Phạm Thị Thủy Tiên (quê Hà Tĩnh), Trần Ngọc Sơn (ngụ Quảng Nam) và Phạm Văn Quân (quê Hải Phòng).

Sáu nghi phạm trong vụ án. Ảnh: CA

Công an cũng ra thông báo truy tìm Đặng Thị Hương (35 tuổi, quê Quảng Ninh) và Trần Minh Hoàng (28 tuổi, quê Vĩnh Phúc) được cho là người đã tổ chức đường dây bán dâm này.

Như PLO đã thông tin, tối 9-4, tổ công tác của lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng phát hiện có nhóm người nghi vấn đang hoạt động mua bán dâm nên chuyển vụ việc cho Phòng Cảnh sát hình sự thụ lý.

Từ lời khai ban đầu, các trinh sát đã bóc dỡ đường dây bán dâm.

Các nghi can khai nhận từ đầu tháng 2, Hương hợp đồng miệng thuê một căn nhà trên đường Minh Mạng để đăng ký kinh doanh khách sạn và gọi một số cô gái đến ở để thuận lợi cho việc phục vụ khách.

Ngoài việc tổ chức bán dâm tại địa chỉ này, Hương lập ra nhóm kín trên Facebook tên “Tập đoàn phò” gồm có cả Hoàng và sáu người trên. Hoàng là người quản lý, điều hành hoạt động tổ chức, môi giới mại dâm.

Nhiệm vụ của những người trong nhóm là lên Zalo, Facebook tìm khách mua dâm. Nếu các cô gái nhận điện thoại của khách quen cũng phải thông qua nhóm này để thực hiện giao dịch.

Sau khi thỏa thuận với khách, Hương và Hoàng sẽ điều Sơn, Quân, Mạnh, Dương chở đến nơi khách chọn hoặc các cô gái tự tới.

Giá mỗi lần đi khách là 1 triệu đồng, khách có nhu cầu qua đêm với các cô gái là 3 triệu đồng. Trong đó, Hương và Hoàng sẽ lấy 40%, số tiền còn lại đưa cho các cô gái.

Đêm 9-4, sau khi nghe tin đồng phạm bị bắt, Hương và Hoàng đã bỏ trốn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm