Truy tìm thanh niên nghi hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối

Ngày 27-8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đang khẩn trương điều tra vụ việc một bé gái 12 tuổi trên địa bàn nghi bị hiếp dâm.

Khu vực được cho là xảy ra vụ hiếp dâm bé gái 12 tuổi. Ảnh: TC

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là cháu LTL (12 tuổi, trú tại xã Kim Sơn). Khoảng 19 giờ ngày 23-8, L. cùng bạn đèo nhau bằng xe đạp. Khi đến gần cầu Bình Trù, một nam thanh niên đi xe máy vượt qua, chặn xe của hai cháu.

Người này kẹp cổ, vén áo cháu L., khiến bạn của cháu sợ hãi và bỏ chạy. Tiếp đó, nam thanh niên yêu cầu L. dắt xe đạp đi theo, được khoảng 50m thì bế cháu vào vườn chuối gần đó thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Nhận được trình báo, Công an huyện Gia Lâm vào cuộc điều tra, đồng thời phát thông báo truy tìm nghi phạm.

Theo thông báo, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1m65, tóc để bình thường, dáng người gầy, mặc áo phông và quần sóc tối màu, đi dép lê...

Ghi nhận của PV, khu vực xảy ra sự việc là một cánh đồng trồng chuối và cây ăn quả, cạnh tuyến đường tắt đi từ thôn Bình Trù (xã Dương Quang) sang thôn Linh Quy (xã Kim Sơn), xung quanh chỉ có vài khu trang trại chứ không có nhà dân.

Hơn thế, vào buổi tối, do ở đây không có đèn đường nên người qua lại khá ít, chủ yếu chỉ là một vài người dân trong thôn đi tập thể dục hoặc đi làm về.

Ông T., người trông coi thuê một trang trại gần nơi xảy ra vụ việc, cho biết vào thời điểm được cho là xảy ra vụ hiếp dâm, do ông đang cho đàn chó của trang trại ăn, lại không thấy tiếng động gì lạ nên không nắm được cụ thể.

Phải đến khi bé gái chạy đến khu vực gần cổng trang trại và la hét, ông T. mới biết rồi chạy ra. Lúc này, lực lượng công an xã cùng nhiều người dân đã có mặt.

Theo lời ông T., bé gái kể lại với công an khá chi tiết về việc bị xâm hại. Ngay sau đó, lực lượng công an có đi xác định hiện trường theo sự chỉ dẫn của bé gái.

Bắt kẻ vận chuyển ma túy từ Lào về Đắk Lắk
Bắt kẻ vận chuyển ma túy từ Lào về Đắk Lắk
(PLO)- Ngày 27-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt một đối tượng chuyên đưa ma túy từ biên giới nước Lào về tỉnh Đắk Lắk tiêu thụ, thu giữ khoảng 2,8 kg thuốc phiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm