Truy tìm nhóm thanh niên truy sát người lúc nửa đêm

Nạn nhân là anh Lê Thanh Minh (21 tuổi, trú huyện Diên Khánh, Khánh Hòa), đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Anh Minh cho biết, gần 0 giờ ngày 13-6, anh cùng một số người bạn đi xe máy trên đường 23 tháng 10 hướng từ huyện Diên Khánh về trung tâm TP Nha Trang. Khi cả nhóm đi tới khu vực cây số 5 đường 23 tháng 10 thì một người bạn trong nhóm vào nhà người thân chơi còn Minh đứng ngoài đường chờ. Một lúc sau xuất hiện một nhóm thanh niên đi trên 3 xe máy, khoảng 7 đến 8 người lao tới chỗ Minh đứng và dùng hung khí tấn công tới tấp. Bị tấn công bất ngờ, Minh bỏ chạy. Khi chạy được gần 100m thì anh Minh bị nhóm thanh niên này bắt kịp. Anh Minh lại tiếp tục bị chém vào đầu, tay gục tại chỗ. Lúc này một số người dân gần đó phát hiện vụ việc đã hô hoán, đồng thời chạy đến thì nhóm thanh niên lên xe máy trốn thoát bỏ lại Minh bê bết máu.

Anh Minh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Minh được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Theo bệnh án, Minh bị vỡ sọ trái, tụ khí nội soi trái, tay, mặt có nhiều viết thương. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, hiện sức khỏe của anh Minh đã tạm thời ổn định. Vụ việc đang được Công an TP Nha Trang tích cực điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm