Truy tìm người phụ nữ mất tích bí ẩn

Theo ông Nguyễn Đình Tứ (cha chị Hằng), con gái út của ông đi khỏi địa phương đã gần một tuần nhưng người thân không thể liên lạc. Trước đó khoảng 19 giờ ngày 6-1, chị Hằng cùng bạn chạy xe máy hiệu Yamaha biển số 37N6-4876 đi xuống Vinh để đón xe ra Hà Nội làm thủ tục sang Đài Loan. Nghĩ rằng thủ tục bình thường như bao nhiêu người khác nên ông Tứ yên tâm vài ngày nữa con gái sẽ về.

 
Chị Nguyễn Thị Hằng. (ảnh do gia đình cung cấp)

Khoảng 20 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Kiều (chồng chị Hằng đang làm việc tại Đài Loan) gọi điện thoại nhưng chị Hằng không bắt máy. Sau đó anh Kiều nhận được tin nhắn “em đang chạy xe”. Chờ một hồi, anh Kiều gọi tiếp nhiều cuộc khác nhưng không liên lạc được nên đành gọi điện thoại về báo cho ông Tứ. Nghe vậy, gia đình tìm mọi cách liên lạc với chị Hằng cũng không được. Ngày hôm sau, ông Tứ gọi điện thoại hỏi công ty nơi chị Hằng làm thủ tục xuất khẩu lao động thì được trả lời chị không có đến làm thủ tục. lúc này gia đình mới tá hỏa đi tìm và báo tin cho cơ quan công an.

Được biết chồng chị Hằng là anh Kiều đang lao động tại Đài Loan. Mới đây anh Kiều về nước làm hợp đồng mới và có ý đưa vợ sang Đài Loan để làm việc. Tuy nhiên, dự định chưa thành chị Hằng đã mất tích bí ẩn.

HÀ TĨNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm