Truy tìm người phụ nữ ‘cầm nhầm’ iPhone trong ngân hàng

Chiều 19-10, chị LT (ngụ quận Hải Châu) đến phòng giao dịch một ngân hàng nằm tại đường Phan Châu Trinh (phường Phước Minh, quận Hải Châu, Đà Nẵng) để giao dịch.

Sau khi giao dịch xong, chị T. để quên điện thoại iPhone 7 Plus trên bàn rồi đi ra lấy xe định đi về. Lúc này, chị T. phát hiện mình quên điện thoại bên trong nên quay lại lấy.

Người phụ nữ "nhặt" điện thoại của khách bỏ quên. Ảnh cắt từ camera của chi nhánh ngân hàng

Mọi người hỗ trợ tìm cho chị nhưng vẫn không thấy. Sau đó, ngân hàng trích xuất camera thì phát hiện một phụ nữ đã lấy điện thoại đi.

Người này vừa vào ngân hàng định giao dịch gì đó nhưng không thực hiện. Người phụ nữ chỉ xuất hiện vài phút và lấy điện thoại, nhanh chóng đi mất.

Theo chị T., điện thoại này chị mua trị giá 20 triệu đồng. Chị T. đã báo cho Công an phường Phước Ninh truy tìm người phụ nữ trên.

Lãnh đạo chi nhánh ngân hàng xác nhận có xảy ra vụ việc như trên. Phía Công an phường Phước Ninh đã tiếp nhận vụ việc và đang làm rõ.

Tung chiêu trộm điện thoại ngay trước mặt nhân viên
Tung chiêu trộm điện thoại ngay trước mặt nhân viên
(PLO)- Tối 16-9 tại một cửa hàng bán đồ phụ kiện trang trí sinh nhật ở phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM xảy ra vụ trộm điện thoại. Người đàn ông khoảng 50 tuổi đã dùng chiêu trò, lừa nhân viên bán hàng ngồi xuống sàn nhà lựa chọn món hàng giúp ông ta rồi nhanh tay "cuỗm" đi chiếc điện thoại đang đặt trên quầy mà không ai hay biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm