Truy tìm người đàn ông dùng vàng giả lấy card điện thoại

Trước đó, sáng 9-9, một người đàn ông trên 40 tuổi, mặc bộ áo quần công nhân màu xanh, cao khoảng 1m67 đến 1m7, đi xe máy đến quán nước giải khát vỉa hè Hội Ngộ, do bà Tý làm chủ trên đường Thống Nhất (thị xã Hương Trà). Tại đây, người đàn ông hỏi mua bốn card điện thoại mobifone (mệnh giá 100.000 đồng/card) và năm card điện thoại Viettel (mệnh giá 100.000 đồng/card). Nghe vậy, bà Tý liền đưa chín card điện thoại cho người đàn ông này. Sau đó, người đàn ông trên nói đang vào Công an thị xã Hương Trà (cánh quán Hội Ngộ khoảng 50m) giải quyết việc xe bị bắt, 15 phút sau ra trả và để lại một chiếc nhẫn vàng, một đồng hồ đeo tay đã qua sử dụng màu đen hiệu Rado làm tin.

 Bà Nguyễn Thị Tý đến trình báo công an về sự việc bị lừa.

Sau thời gian dài không thấy người đàn ông này quay lại, nghi ngờ về chiếc nhẫn vàng trên nên bà Tý đã đem đến tiệm vàng Đắc Hiếu (TX Hương Trà) để thử thì biết đó là vàng giả nên trình báo với Công an thị xã Hương Trà về sự việc trên.

 Chiếc nhẫn bằng vàng giả và đồng hồ giả do người đàn ông để lại làm tin.

Hiện, Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội công an thị xã Hương Trà đã tiếp nhận vụ việc và điều tra lầm rõ người đàn ông lừa đảo trên.

Trung tá Mai Anh Tuấn, Phó Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội công an thị xã Hương Trà cảnh giác cho biết: “Những đối tượng lừa đảo thường nhắm vào nữ lớn tuổi buôn bán các quán vỉa hè để thuận tiện “ra tay”. Bà con nên cảnh giác, khi có các vụ việc tương tự thì nhanh chóng đến báo ngay cho cơ quan công an gần nhất và nhanh nhất để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm