Truy tìm nghi phạm trong vụ giết người, đốt xác ở Đồng Tháp

Liên quan đến vụ giết người đốt xác, ngày 17-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã ra thông báo truy tìm Lê Trường Thành (48 tuổi, ấp Bình Minh 2, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) để phục vụ điều tra.

Đặc điểm nhận dạng của Lê Trường Thành là dáng người cao, da trắng, đầu cạo trọc, có sẹo chấm 2 cm dưới sau mắt trái. Thành điều khiển xe máy Air Blade, màu đen, BKS 95H1-297.50

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CACC

Trước đó, rạng sáng 14-12, tại ấp 2 xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người chết và ba người bị thương. Người chết là ông VHQ (38 tuổi, ngụ địa phương).

Trước đó, ông Q. đến nhà bà TTHL (45 tuổi, địa chỉ như trên) chơi và ngủ lại đây. Đến khoảng 1 giờ 45 phút ngày 14-12 thì có người đột nhập vào nhà dùng hung khí chém và đốt xác ông Q.

Sau đó hung thủ còn tấn công làm bà L. và hai con bà L. (15 tuổi và 24 tuổi) bị thương.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua điều tra xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ công an tình nghi Thành là hung thủ gây án. Điều tra ban đầu cho thấy nghi phạm và nạn nhân có mâu thuẫn. Hiện Thành đã rời khỏi địa phương.

Nay cơ quan Cảnh sát điều tra xin thông báo đến các cơ quan, đơn vị, cá nhân nếu phát hiện người có đặc điểm như trên vui lòng liên hệ ngay Phòng Cảnh sát hình sự số điện thoại 069.3620.202 hoặc điều tra viên Trần Thanh Thuận, số điện thoại  0939.79.22.77.

Mọi trường hợp cố tình bao che, không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm