Truy tìm kẻ sát hại bà chủ quán cháo vịt ở Bình Dương

Ngày 6-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa phát đi thông báo truy tìm Nguyễn Nhiên Quỳnh (26 tuổi) vì liên quan đến vụ án giết người là chủ quán cháo vịt.

Quán cháo vịt - hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân là bà bà NTKH (55 tuổi, quê Kom Tum, mẹ của Nguyễn Nhiên Quỳnh), tạm trú và bán cháo vịt tại xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo.

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định bà H. bị ngoại lực tác động vào vùng đầu gây vỡ hộp sọ, chấn thương sọ não, dẫn đến tử vong.

Trước đó, ngày 4-7, người dân phát hiện quán cháo vịt của bà H. đóng cửa, khóa trái bên ngoài bất thường.

Tuy nhiên đến chiều 5-7 người dân mới phát hiện mùi hôi thối phát ra từ quán cháo vịt của nạn nhân nên trình báo cơ quan công an.

Cơ quan điều tra đang truy tìm Nguyễn Nhiên Quỳnh, con trai nạn nhân. Ảnh: CACC

Được biết, bà H. ở cùng Quỳnh, có tiền sử bị bệnh tâm thần. Thời gian gần đây, bà H. thường tâm sự với hàng xóm rằng bà bị con trai dọa giết.

Thời điểm xảy ra vụ án, Nguyễn Nhiên Quỳnh đã dọn hết đồ đạc cá nhân và rời khỏi nhà.

Để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án, phòng Cảnh sát hình sự thông báo ai phát hiện Quỳnh ở đâu thì liên hệ ngay với điều tra viên Trần Tấn Thành, SĐT: 0949.113.111.


Hiện trường vụ chết người tại quán bún riêu. Ảnh: Người dân cung cấp

Được biết, cùng thời điểm trên tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, cũng xảy ra một vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người tại một quán bún riêu.

Cơ quan công an đã tạm giữ hai người để điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm