Truy sát nghi giành lãnh địa buôn bán ở trung tâm TP

Ngày 14-11, Công an quận 1 vẫn đang điều tra truy xét vụ việc một nhóm người mang theo hung khí đánh ba người bán hàng rong trước BV Từ Dũ khiến nhiều người nhập viện cấp cứu.

Vết thương của chị Tuyết (bên trái) và vết thương ở tay bà Thủy do nhóm thanh niên gây ra.

Theo lời kể, rạng sáng 9-11, chị Phan Thị Ngọc Tuyết (23 tuổi, ngụ quận 1) cùng hai người khác đang bán nước giải khát trước cổng bệnh viện trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì xuất hiện nhóm thanh niên khoảng 20 người trên nhiều xe máy lao đến vây đánh.
Chị Tuyết bị một nhóm khoảng sáu người đánh nhưng bỏ chạy kịp; tuy nhiên được một đoạn thì bị một người đập khúc gỗ vào chân, khuỵu xuống và tiếp tục bị đánh. Người phụ nữ cố kêu cứu nhưng không ai dám can ngăn.

Hiện trường vụ việc xảy ra vào rạng sáng 9-11.

Cuối cùng nạn nhân cố gắng chạy tới phòng bảo vệ, được hỗ trợ nên thoát khỏi nhóm nói trên. Nạn nhân ngất xỉu, bị chấn thương nhiều nơi và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Anh Đỗ Hoàng Lâm (20 tuổi, em họ chị Tuyết) nghe tiếng kêu cứu chạy ra định can ngăn cũng bị nhóm truy sát đánh túi bụi nên bỏ chạy thoát thân.
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, ngụ quận 1) cũng bị nhóm thanh niên đánh một cây, gãy cùi chỏ trái. Người phụ nữ này bỏ chạy và không bị truy đuổi. Sau đó được nhập viện cấp cứu.
Nhóm thanh niên nói trên bỏ đi sau khi đập phá xe hàng rong của những nạn nhân. Một số hung khí rơi lại tại hiện trường.
Theo chị Tuyết, nguyên nhân của vụ việc có thể do mâu thuẫn giữa chị và một người bán hàng rong khác gần đó.
Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm