Truy sát chủ quán nhậu lúc nửa đêm

Mấy ngày qua, trên Facebook lan truyền một clip ghi thời điểm 22 giờ 53 phút ngày 10-3, tại một quán nhậu, lúc này có hai thanh niên mặc áo trắng, đội mũ lưỡi trai xông vào. Người đàn ông đang ngồi cạnh cửa thấy vậy liền bỏ chạy vào nhà nhưng hai thanh niên xông thẳng vào, dùng dao chém tới tấp. Sau khi chém người đàn ông gục xuống đất, hai thanh niên bình thản đi ra khỏi quán.

Ông Phụng đang cấp cứu tại BV với nhiều viết chém. Ảnh AN BÌNH

Nạn nhân trong clip được xác định là ông Nguyễn Văn Phụng (41 tuổi, trú TP Nha Trang), chủ nhà hàng Hưng Phát 2 (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang). Hiện ông Phụng đang cấp cứu tại BV Quân y 187 Khánh Hòa với bốn vét chém sâu ở sau lưng.

Ông Phụng kể gần 23 giờ ngày 10-3, lúc này quán đang đông người thì bất ngờ có một chiếc xe máy chở theo ba thanh niên ập vào, hai thanh niên dùng dao chém ông tới tấp. Cũng theo ông Phụng, trước khi bỏ đi hai thanh niên này lớn tiếng hăm dọa nếu còn tranh giành khách sẽ bị chém tiếp.

Theo nhân viên nhà hàng, vụ việc diễn ra quá nhanh nên hai bảo vệ đang trực không kịp can thiệp. “Lúc đó nhà hàng đang còn 4-5 bàn khách nước ngoài và toàn bộ khách đã bỏ chạy mà không tính tiền. Nhiều bàn ghế trong nhà hàng cũng bị hư hỏng, vỡ nát”, đại diện nhà hàng nói.

Ông Phụng (ngoài cùng bên phải) bị hai thanh niên chém (ảnh cắt từ clip của nhà hàng). Ảnh AN BÌNH

Ông Phụng cho rằng nguyên nhân sự việc có thể do mâu thuẫn trong kinh doanh, vì cửa hàng ông lúc nào đông khách và các tour du lịch ghé tới ăn uống nên các quán khách ghen tị và chém ông để dằn mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm