Truy nã nữ giám đốc chiếm đoạt hơn 48 tỉ đồng

Ngày 20-5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản do Võ Thị Thu Hương (48 tuổi, quê Cà Mau) thực hiện thông qua pháp nhân Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Đào tạo Toàn Thắng xảy ra tại TP.HCM.

Theo điều tra, mặc dù không ký kết hợp đồng phân phối thẻ cào diện thoại di động với các doanh nghiệp viễn thông Mobifone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile nhưng bà Hương vẫn đưa ra các thông tin gian đối, quảng cáo về lợi nhuận, chiết khấu việc mua bán thẻ cáo điện thoại các mạng viễn thông để tạo sự tin tưởng cho nhiều khách hàng.

Bà Hương đã bị Công an TP.HCM ra Quyết định truy nã. Ảnh: CA

Từ việc tạo được lòng tin, bà Hương đã ký kết các hợp đồng hợp tác kinh doanh hoặc hợp đồng hợp tác góp vốn để nhận hơn 48 tỉ đồng.

Tuy nhiên, khi nhận được tiền, bà Hương không thực hiện theo thỏa thuận mà bỏ trốn nhằm chiếm đoạt tài sản.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với bà Hương. Tuy nhiên, người phụ nữ đã bỏ trốn, không còn ở nơi cư trú, bỏ đi đâu không rõ.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra Quyết định truy nã bị can với bà Võ Thị Thu Hương về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Công an TP.HCM yêu cầu bà Hương trong thời gian sớm nhất đến ngay Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM số 674 đường 3/2 (phường 14, quận 10, TP.HCM) hoặc Cơ quan Công an gần nhất đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước.

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Uỷ ban nhân dân nơi gần nhất và báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm