Truy đuổi tốc độ cao, CSGT tóm gọn ba tên cướp

Trước đó, tối 10-8 trong lúc đang tuần tra trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn qua quận Bình Thạnh thì bốn CSGT thuộc PC67 nghe hô hoán “cướp, cướp”.

Ba tên cướp đã bị tóm gọn. Ảnh: CSGT 

Kèm tiếng kêu là hai chiếc xe gắn máy phóng với tốc độ cao trên làn đường dành cho ô tô, theo hướng về quận Gò Vấp. Chạy một đoạn dài đến gần đoạn giao cắt với đường sắt trên đường Phạm Văn Đồng thì một chiếc xe gắn máy chở hai cúp đầu, vòng ngược trở lại.

Không chần chừ, hai trong bốn CSGT trong tổ gồm Trung uý Đỗ Hồng Hải và Thượng sỹ Cao Văn Hưng lập tức tách ra bám sát và nhanh chóng bắt giữ hai tên cướp này.

Hai CSGT còn lại là Thiếu úy Lê Minh Thương và Thượng sỹ Hà Xuân Trường tiếp tục truy đuổi gắt gao tên cướp còn lại. Tên này tiếp tục chạy qua giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Thái Sơn đến trước cổng bệnh viện 175 trên (đường Nguyễn Thái Sơn) thì bị hai CSGT áp sát, tóm gọn.

Hai chiếc xe tay ga được dùng để đi cướp. Ảnh: Ảnh: CSGT 

Qua xác minh ban đầu, 3 tên cướp gồm Võ Thành Khang (sinh năm 1996, có một tiền án về tội cướp giật tài sản), Đặng Thanh Phúc (sinh năm 1990, có hai tiền án về tội truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy và cố ý gây thương tích) và Đặng Thanh Hậu (sinh năm 1988, có một tiền án về tội cố ý gây thương tích). Cả ba tên cướp này đều ngụ tại quận 12, sử dụng hai xe gắn máy, biển số 59N1-080.15 và 60B1-641.60 cướp giật điện thoại di động của một người dân ngụ ở quận Gò Vấp.

Khám xét, cơ quan công an còn thu giữ trong người các tên cướp một sợi dây chuyền và một chiếc điện thoại di động. 

M.PHONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm