Truy bắt ô tô chở thuốc lá, ma túy trên cao tốc

 Video: Truy bắt ô tô chở thuốc lá, ma túy trên cao tốc.

Theo Cục CSGT, chiều 1-3, tổ công tác do Trung tá Trần Anh Tuấn làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực Trạm thu phí Long Phước, theo hướng TP.HCM - Long Thành thì phát hiện ô tô 51G-754.16 chạy quá tốc độ.

Nhiều bao thuốc lá lậu cùng hung khí bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: CACC

Lúc này tổ công tác ra hiệu dừng nhưng ô tô trên không chấp hành và bỏ chạy. Nhận thấy những người trong ô tô trên có dấu hiệu khả nghi nên tổ công tác đã truy đuổi.

Đến Km 19+800 thuộc xã Phước Thiên, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai thì ô tô này dừng lại, hai người đàn ông trên xe mở cửa xuống xe, chạy bộ tẩu thoát.

Tổ công tác ngay lập tức báo cho Ban quản lý đường cao tốc cử nhân viên đến phối hợp kiểm tra xe. Lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong xe có nhiều bao tải chứa thuốc lá nên đã đưa phương tiện đến Công an xã Phước Thiên để làm rõ.

Qua phối hợp kiểm tra cùng Công an huyện Nhơn Trạch và VKSND huyện Nhơn Trạch, Đội Tuần tra số 6 Cục CSGT đã xác định 51G-754.16 của ô tô trên là giả.

Biển số giả và hung khí bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: CACC

Theo Cục CSGT, biển số thật của xe này là 81A-084.74.

Kết quả kiểm tra trên xe có 11.997 bao thuốc lá ngoại hiệu Hero và JET, một gói nylon có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Ngoài ra, còn có một con dao tự chế, một dụng cụ dùng để sử dụng ma túy cùng nhiều giấy tờ liên quan đến ô tô 81A-084.74 mang tên Phạm Như Tiến (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Vụ việc đã được lực lượng chức năng bàn giao cho Đội CSĐT TP về Kinh tế, ma túy Công an huyện Nhơn Trạch tiếp tục điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm