Truy bắt nhóm giang hồ cuộc hỗn chiến trên QL 51

Ngày 20-10, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã có báo cáo thông tin ban đầu về hai nhóm thanh niên dùng hung khí chém nhau trên quốc lộ 51 gây xôn xao dư luận. Công an cũng đã xác định hai chiếc ô tô chở người và hung khí đi gây án và đang truy tìm gắt gao đối tượng giang hồ có biệt danh “Hà Điến” để làm rõ vụ án.

Nhóm giang hồ chém nhau trên phố.

Theo cáo cáo công an, trưa 17-10-2017, tại ngã ba đường rẽ vào giáo xứ Hiền Hòa (thuộc ấp Hiền Hòa, xã Phước Thái, huyện Long Thành) có hai nhóm thanh niên sử dụng hung khí dao tự chế đánh nhau.

Nhận được tin báo, Công an xã Phước Thái đã triển khai lực lượng và bắt được 3 đối tượng Trần Văn Tú (25 tuổi), Hồ Tuấn Anh (29 tuổi) và Trần Văn Tiền (20 tuổi, cùng ngụ xã Phước Bình, huyện Long Thành).

Qua làm việc, Tú khai nhận nhận được cuộc gọi điện thoại của một nam thanh niên (chưa rõ nhân thân lai lịch) kêu Tú đến quán bida Thái Học thuộc ấp Long Phú (xã Phước Thái) để đi đánh nhau giùm đàn anh Hà Điến. Sau khi nghe điện thoại xong, Tú điều khiển xe máy đến quán bida Thái Học, tại đây Tú thấy có khoảng 15 đối tượng trong đó có Đinh Hồng Hà (biệt danh Hà Điến, 33 tuổi, ngụ xã Phước Thái, huyện Long Thành) đang tập trung chuẩn bị hung khí là dao rựa và vỏ chai bia.

Hà Điến có nói chuyện trực tiếp và nhờ Tú đi đánh nhóm thanh niên huyện Nhơn Trạch. Tú đồng ý nhận lời, sau đó tất cả điều khiển xe máy mang theo hung khí đến ngã 3 đường rẽ vào giáo xứ Hiền Hòa thì gặp một ô tô hiệu KIA Morning màu trắng của nhóm đối thủ đi từ hướng giáo xứ Hiền Hòa chạy ra.

Lúc này 3 đối tượng của nhóm Nhơn Trạch từ ô tô xuống xe cầm theo mã tấu đuổi chém nhóm của Hà Điến. Bị đánh bất ngờ, nhóm của Hà Điến bỏ chạy vào hướng quán bida Thái Học. Trong lúc các đối tượng đang đuổi theo nhóm Hà Điến thì công an xuất hiện nên nhóm Nhơn Trạch đi ô tô bỏ chạy về hướng Vũng Tàu.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được hơn 10 đối tượng của hai băng nhóm. Riêng Hà Điến đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm