Truy bắt người say rượu, dùng súng bắn chết hàng xóm

Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, truy bắt Nguyễn Văn Phương, kẻ say rượu, dùng súng bắn chết người tối 21-6 tại thôn Nghĩa Tiến, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa.

Theo điều tra sơ bộ của công an huyện Hiệp Hòa, khoảng 21h30 ngày 21/6, Nguyễn Văn Phương (31 tuổi, có một tiền án về tội Giết người, ra tù từ tháng 9/2009), đi uống rượu. Về nhà, nam thanh niêng tiếp tục uống. 
Khi bố mẹ can ngăn, Phương đã chửi bới, du đổ bàn thờ, cầm bát hương sang nhà anh trai là Nguyễn Văn Ngọc (ở liền kề nhà bố mẹ) đập vỡ và rút súng (chưa rõ chủng loại) đe dọa.Ông Phạm Văn Tám (47 tuổi) đang chơi ở nhà anh rể là ông Hoàng Văn Phin, ở liền trước nhà bố mẹ Phương, thấy vậy liền hô hoán, can ngăn. Phương đã nổ súng. Sau đó, Phương vác balô đến trước cửa nhà ông Phin và gọi ông Tám ra nói chuyện.Khi ông Tám đi đến gần cửa, Phương đã bắn 3 phát súng vào người đàn ông này. Hậu quả, ông Tám bị thương nặng và được đưa cấp cứu đến Bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên. Nhưng do vết thương quá nặng, ông Tám đã bị chết.Sau khi gây án, Phương đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Hiệp Hòa đã phát lệnh truy nã.

Theo PV (VietnamPlus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm