Truy bắt nghi can giết người vì mâu thuẫn từ trang trại nuôi chó

Ngày 20/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an thành phố đang truy bắt Lê Thành Khiêm (36 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người”. Tên Khiêm được xác định là nghi can sát hại anh Trần Thanh Tuấn (24 tuổi, quê Bến Tre) trên đường Sinco vào tối 7/12.

Truy bắt nghi can giết người vì mâu thuẫn từ trang trại nuôi chó ảnh 1

Nghi can giết người đang bị công an truy bắt

Theo điều tra ban đầu, anh Tuấn và Khiêm có chung vốn mở trang trại nuôi chó tại khu công nghiệp Tân Tạo. Khi miếng đất mở trang trại này bị thu hồi để xây dựng thì Khiêm đã chuyển trang trại về quận 9 và làm ăn riêng. Tuy vậy, nhưng Khiêm vẫn chưa thanh toán hết tiền cho Tuấn.

Nhiều lần liên lạc nhưng vẫn không thấy “đối tác” xuất hiện nên trưa 7/12, anh Tuấn tìm đến nhà vợ cũ của Khiêm tại khu chung cư Tân Tạo (quận Bình Tân) để tìm kiếm. Tuy nhiên, Khiêm cũng không có ở đây, trước khi ra về, Tuấn có nhắn lại nếu Khiêm không chịu xuất hiện trả tiền sẽ có án mạng xảy ra. Lo lắng nên vợ cũ đã gọi điện thoại thông báo cho Khiêm biết rõ sự việc.

Sau khi nghe vợ cũ thông báo, Khiêm đã hẹn gặp Tuấn để giải quyết. Tối 7/12, Tuấn nhờ anh T.S.H (33 tuổi, quê Đắk Lắk, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) điều khiển xe Air Blade chở Tuấn đi gặp Khiêm. Đến giao lộ Sinco - Hồ Học Lãm, Tuấn kêu anh Hà đứng đợi rồi lấy xe chạy một mình đi.

Khoảng 15 phút sau, anh H. nghe tiếng động lớn, khi quay lại quan sát thì anh H. thấy Tuấn đứng sau một chiếc ô tô màu trắng và bị một người cầm mã tấu lao vào chém gục tại chỗ. Khi anh H. chạy đến thì hung thủ đã lên xe ô tô tẩu thoát. Dù được đưa đi cấp ngay sau đó nhưng Tuấn đã tử vong vì thương tích quá nặng.

Vào cuộc điều tra, công an xác định chính Lê Thành Khiêm là hung thủ chém chết anh Tuấn. Vợ cũ của Khiêm cũng khai báo, chính Khiêm đã điện thoại cho biết là đã chém chết Tuấn.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt đối tượng này về xử lí.

Theo TP (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm