Truy bắt kẻ nổ súng làm 4 người bị thương ở quán Karaoke

Trước đó, gần 24 giờ ngày 29-9 xảy ra vụ nổ súng tại phòng hát Karaoke Hát Cho Nhau Nghe (đường Phan Đình Phùng, TP Vinh) khiến bốn người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Quán karaoke - nơi xảy ra vụ nổ súng.

Qua điều tra ban đầu và lời khai các bị hại cho thấy đêm 29-9, anh NgXT (trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cùng nhóm bạn đến quán karaoke trên để thuê phòng cùng nhau hát. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, khi anh T. và nhóm bạn đang hát thì có hai người đàn ông lạ mặt mở cửa bước vào phòng. Mọi người trong phòng hát giải thích là: "Hai anh vào nhầm phòng rồi" và hai người đó bỏ đi.

Một lúc sau, hai người lại mang theo súng và hung khí xộc vào phòng hát. Tại đây, một đối tượng đưa súng lên siết cò khiến đạn bay trúng bụng và thắt lưng anh T. Còn anh TrCN và anh ĐNgTh (cùng là bạn anh T.) cũng bị đạn bắn vào mông và cánh tay.

Thấy bạn bị bắn, nhóm bạn còn lại của anh T. cũng liều lao ra giằng co, cướp được khẩu súng. Trong quá trình xô xát, giằng co nhau, một đối tượng cũng bị thương.

Nạn nhân bị bắn trọng thương đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau đó, lực lượng Công an TP Vinh có mặt tại hiện trường ổn định trật tự, vào cuộc điều tra. Trong lúc hỗn loạn, hai đối tượng trên chạy trốn thoát.

Anh T., anh N. và anh Th. được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện anh T. và anh N. đã được chuyển đến BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Còn anh Th. đang cấp cứu tại BV đa khoa Cửa Đông (TP Vinh).

Theo Trung tá Nguyễn Hữu Cường, bước đầu cơ quan chức năng xác định khẩu súng gây án trên không phải là súng quân dụng mà là súng thể thao.

Cơ quan Công an TP Vinh đã phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, thu giữ khẩu súng, vào cuộc điều tra truy bắt kẻ nổ súng và người liên quan. Công an xác định nghi can nổ súng 33 tuổi, ở tỉnh Nghệ An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm