Truy bắt kẻ đâm người đêm trung thu

Sáng 6-10, liên quan đến vụ việc chở bạn gái đi chơi trung thu, bị đâm nguy kịch giữa đường, lãnh đạo công an phường Thanh Trì (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết nạn nhân hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện 108.

Sau khi được phẫu thuật, người này đã qua cơn nguy kịch, có khả năng sẽ tỉnh lại trong hôm nay.

Hiện trường vụ việc. Ảnh FB

Cũng theo vị lãnh đạo này, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hoàng Mai để củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án.

“Hiện chúng tôi đang phối hợp với công an quận tích cực truy bắt hung thủ gây án", lãnh đạo công an phường Thanh Trì nói.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, khoảng 21 giờ đêm 4-10, tại phố Vĩnh Hưng (Thanh Trì, Hoàng Mai), anh N.H.T (43 tuổi, trú tại phường Thanh Trì) chở theo một phụ nữ được cho là đi chơi Trung thu. Khi về đến đường Vĩnh Hưng, một thanh niên đi xe máy bất ngờ xuất hiện, đạp người đàn ông ngã văng xuống đất.

Tiếp đó, người này dùng vật giống dao đâm nhiều nhát vào người đàn ông khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, người nay nhanh chóng phóng xe máy rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, người dân trong khu vực nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được xác định do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân T. và người phụ nữ đi cùng đều đã bỏ vợ bỏ chồng. Anh T. bị nhiều nhát đâm bằng dao vào mạng sườn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm