Truy bắt kẻ cướp đâm gục MC đài truyền hình

Nạn nhân là anh Phạm Việt Tân (30 tuổi, MC của một số chương trình giải trí của đài truyền hình Việt Nam với nghệ danh Phạm Tân).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 15 sáng 6-10, bảo vệ dân phố phường 1, quận Gò Vấp phát hiện Phạm Tân nằm gục trong vũng máu trước tiệm quần áo TP của anh trên đường Lê Quang Định nên đưa đến BV 175 cấp cứu. Theo đó Phạm Tân bị nhiều vết đâm ở bả vai, đầu, mặt và bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến phổi. Sau khi phẫu thuật cầm máu, các y, bác sĩ đang chờ Phạm Tân sức khỏe ổn định sẽ tiếp tục phẫu thuật.

 
MC Phạm Tân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: TK

Có lúc hồi tỉnh Phạm Tân đã kể cho người nhà chi tiết vụ việc bị cướp tấn công, đâm trọng thương. Cụ thể khoảng rạng sáng 6-10, anh Tân chuẩn bị đóng cửa tiệm quần áo thì có hai thanh niên lạ mặt đi trên một xe máy tấp vào tiệm xin đổi tiền. Lợi dụng lúc anh Tân mất cảnh giác, một người giật lấy ví tiền của anh rồi chạy ra xe máy có đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Nạn nhân Phạm Tân chạy theo truy đuổi thì bị một trong hai kẻ cướp cầm dao tấn công, đâm gục trước tiệm. Được biết ngoài công việc làm MC và tham gia các sự kiện giải trí ở TP.HCM, Phạm Tân còn kinh doanh tiệm quần áo TP ở địa điểm trên. Bình thường tiệm TP do người cháu của Phạm Tân đứng bán nhưng thời điểm xảy ra vụ việc thì người này không có mặt tại cửa hàng.

TUYẾT KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm