Truy bắt hung thủ giết tài xế grab cướp tài sản

Ngày 25-6, Phòng cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết vẫn đang điều tra, truy bắt hung thủ giết người cướp tài sản xảy ra trên địa bàn quận 12.

Nạn nhân được xác định là anh C.V. (31 tuổi, quê Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị). Anh V. bị tấn công bằng vật nhọn, tử vong.

Theo người nhà, anh V. từ quê vào TP.HCM làm công nhân gỗ. “Ban ngày em tôi làm công nhân, đêm tranh thủ chạy xe Grab để kiếm thêm thu nhập. Sáng nay gia đình nhận được thông tin em nó bị sát hại. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự” – anh ruột nạn nhân cho biết.

Vụ giết người cướp tài sản xảy ra ở địa bàn phường Tân Thới Nhất, quận 12. 

Theo người thân, anh V. hiền lành, chăm chỉ và chưa lập gia đình. Cuộc sống ở quê nhiều khó khăn nên vào TP.HCM lập nghiệp chừng bảy năm nay.

“Tài sản có giá trị trên người V. đều mất hết. Cướp sau khi giết em tôi thì lấy đi chiếc xe Exciter và điện thoại xịn, chỉ để lại một điện thoại đen trắng. Hung thủ đã ra tay rất tàn độc đối với em trai tôi, gia đình mong muốn kẻ này nhanh chóng phải đền tội” – người nhà cho biết thêm.

Tối cùng ngày, một nguồn tin từ PC02 cho biết hiện hung thủ vẫn chưa bị bắt.

Đại diện Grab cũng xác nhận đây chính là đối tác của mình, họ đã phối hợp với công an để cung cấp những thông tin phục vụ truy xét. “Chúng tôi đã đến hiện trường để phối hợp làm việc với công an và cung cấp thông tin. Chúng tôi rất đau buồn với tai nạn không mong muốn này và xin được chia sẻ mất mát với gia đình đối tác. Chúng tôi đã hỗ trợ chi phí ban đầu giúp gia đình đối tác C.V lo việc hậu sự” – người này nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm