Trưởng công an xã bị tố bắn, đánh dân nhập viện

Theo ông Xây, khoảng 23 giờ đêm 15-1, công an xã nhận tin báo có một nhóm thanh niên tụ tập nhậu say. Ông Phan Văn Vĩ, Trưởng công an xã Tân Phú cùng 2 công an viên đã đến hiện trường.

“Ông Vĩ thừa nhận khi đến hiện trường, do nhóm thanh niên bỏ chạy nên ông có rút súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên một phát, sau đó ông bắn tiếp một phát thứ hai thì viên đạn trúng vào lưng của Nguyễn Quốc Nhân (17 tuổi, ngụ xã Tân Phú).

Vết thương trên lưng Nhân được cho là bị đạn cao su bắn trúng

Nhân được giải về trụ sở Công an xã và giữ đến 8 giờ sáng hôm sau mới cho gia đình bảo lãnh. “Ông Vĩ cũng thừa nhận do có rượu và nóng tính nên có còng và đánh Nhân bằng cây ma trắc”, ông Xây thông tin.

Sau đó, do Nhân có dấu hiệu mệt mỏi và bị bầm tím nhiều chỗ trên người nên được gia đình đưa đến bệnh viện. Theo hồ sơ của Bệnh viện đa khoa Khu vực Cai Lậy, Nhân nhập viện từ ngày 16-1 với nhiều vết bầm trên đùi trái, đùi phải, trên lưng, có một vết thủng ngay giữa cột sống lưng... khai do bị bắn bằng đạn cao su và đánh bằng cây ma trắc, phải uống thuốc kháng sinh, giảm đau, tan máu bầm. Đến trưa ngày 21-1, Nhân vẫn chưa xuất viện.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Cai Lậy xác minh làm rõ. Theo thông tin từ Đảng ủy xã Tân Phú, hiện ông Vĩ đã bị tạm đình chỉ công tác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm