Trung úy biên phòng đâm mẹ con chủ quán karaoke

Trung úy biên phòng đâm mẹ con chủ quán karaoke ảnh 1
 Nơi trung úy Mai Ngọc Minh đâm mẹ con bé gái. Ảnh: A.X

Trung úy Mai Ngọc Minh (đang công tác tại Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Đồng Tháp) cùng 10 thanh niên vào hát ở quán karaoke trên địa bàn huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp), tối 13/12.
Khi tính tiền, trung úy Minh xảy ra mâu thuẫn với chủ quán Nguyễn Thị Loan. Anh này được cho là cầm dao tấn công gây thương tích vào cổ bà Loan và bé gái 12 tuổi (con bà Loan).
Gây án xong, trung úy Minh cùng nhóm bạn rời khỏi hiện trường. Mẹ con bé gái được đưa đi cấp cứu, trong đó bà Loan bị nặng hơn nên chuyển lên TP HCM.
Chiều 15/12, đại tá Lê Văn Luận - Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đồng Tháp cho biết, sau hai ngày xảy ra vụ việc, trung úy Minh vẫn bỏ trốn, chưa đến đơn vị trình diện.
Theo ông Luận, trung úy Minh vừa điều chuyển công tác về đơn vị chỉ một tuần. "Có thể do trong người có rượu, trung úy Minh đã gây ra sự việc đáng tiếc", đại tá Luận nhận định.
Công an huyện Hồng Ngự đang phối hợp cùng điều tra hình sự Bộ đội Biên phòng khu vực 3 làm rõ. (Theo VnExpress)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.