Trùm ma túy xài xe BMW, ở chung cư cao cấp sa lưới

Ngày 1-10, Công an quận Thủ Đức vừa triệt phá đường dây vận chuyển ma túy tổng hợp, bắt giữ hai đối tượng là Nguyễn Quốc Cường (29 tuổi, quê Bến Tre) và Lê Thanh Khiết (26 tuổi, quê Bạc Liêu).
Trước đó, qua trinh sát địa bàn, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Thủ Đức phát hiện Cường cầm đầu đường dây mua bán ma túy từ phía Bắc vào Nam, rồi phân nhỏ bán cho người nghiện từ Bình Dương lên TP.HCM.

Cường bị bắt giữ để điều tra về hành vi mua bán vận chuyển ma túy. Ảnh công an cung cấp

Cường mặc dù không nghề nghiệp nhưng ở chung cư cao cấp tại Bình Dương, đi xe hạng sang BMW.

Trưa 29-7, Cường đi xe máy đến quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) thì dừng lại. Đúng lúc, một thanh niên điều khiển xe máy trờ tới, Cường liền nhét một túi nylon vào túi quần người này thì các trinh sát ập đến bắt quả tang.
Kết quả giám định, túi nylon chứa ma túy đá có trọng lượng gần 50 g. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Cường, công an phát hiện cân tiểu ly dùng để phân ma túy, 17 viên đạn súng thể thao. Trong ngày, công an cũng bắt thêm Khiết là đồng bọn sống cùng chung cư với Cường.
Tại CQĐT, cả hai khai nhận mua ma túy của một phụ nữ ở tỉnh Lạng Sơn với giá 32 triệu đồng/lạng. Với thủ đoạn tinh vi, sau khi nhận được 30% tiền đặt hàng của Cường, ma túy sẽ được nhét vào bánh xe điện trẻ em, rồi gửi xe khách H. L (nhà xe vận chuyển lấy cước như hàng hóa bình thường mà không biết vận chuyển ma túy) đưa vào TP.HCM. Sau khi nhận được 70% số tiền còn lại, đối tượng ở phía Bắc sẽ báo cho Cường biết xe nào chở “hàng” để đến nhận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm