Trộm xe máy mang theo dao, định ‘thông chốt’ kiểm soát

Ngày 2-8, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên tuyến ĐT603 (khu vực phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) vừa phát hiện một người trộm xe máy có ý định thông chốt kiểm soát.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ cùng ngày (2-8), tổ kiểm tra tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên tuyến ĐT603 phát hiện một người chạy xe máy có ý định “thông chốt” nên tiến hành ngăn chặn.

Trần Văn Lâm định 'thông chốt' kiểm soát dịch COVID-19. Ảnh:NT

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định người này tên Trần Văn Lâm (41 tuổi, ngụ TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Lâm chạy xe máy không gắn biển số.

Kiểm tra xe, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe có biển số xe 37N1-0207, chiếc bao tải trước xe có một con dao bầu dài khoảng 38 cm, trên người Lâm có một dao bấm kim loại dài 20 cm.

Lực lượng chức năng thu giứ hai con dao. Ảnh: NT

Qua điều tra ban đầu, Lâm khai nhận đã trộm chiếc xe máy này tại TP. Vinh (Nghệ An) vào sáng 1-8, sau đó chạy và Quảng Nam.

Hoàn tất các thủ tục, tổ công tác tại chốt đã bàn giao Lâm và tang vật liên quan cho Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm