Trộm tiền của cô gái ngày 20-10, bị hình sự tóm gọn

Vụ trộm xảy ra vào rạng sáng nay. Theo thông tin ban đầu, trên đường tuần tra đảm bảo an ninh quận 1, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự công an quận 1 phát hiện hai thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm bám theo.

Cao Anh Thế và Nguyễn Tấn Đạt tại cơ quan điều tra

Rong ruổi qua nhiều tuyến đường, khoảng 2h sáng đến đường Huyền Trân Công Chúa (phường Bến Thành, quận 1), thì phát hiện có người phụ nữ đang nôn thốc nôn tháo bên vệ đường, túi xách để chỏng chơ trên xe.

Xác định được con mồi, chiếc xe của hai thanh niên trên quay ngoắt lại. Người ngồi sau nhanh lẹ áp sát rồi nhẹ nhàng cuỗm luôn cái túi xách lúc nào nạn nhân không hay.

Nghĩ đã ngon ăn, hai người này tấp luôn vào gốc cây gần đó, lấy toàn bộ tài sản rồi vứt luôn chiếc túi xách, bỏ chạy.

Sự việc diễn ra chớp nhoáng, hai thanh niên không ngờ mọi hành động đã rơi vào tầm ngắm của hai trinh sát hình sự quận 1. Xe trinh sát ép sát, đạp bay tên cầm lái, chiếc xe ngã nhào, hai thanh niên bị tóm gọn.

Phương tiện gây án và tang vật thu được

Tại công an phường Bến Thành, trước vật chứng không thể chối cãi, hai người này cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tôi của mình.

Người lái xe là Cao Anh Thế (27 tuổi, Gò Vấp). Người trực tiếp trộm là Nguyễn Tấn Đạt (24 tuổi, Quận 4). Tang vật thu được là túi xách, cùng 6,5 triệu tiền mặt, điện thoại, xe máy và một số giấy tờ tùy thân khác của cô gái.

Ngày 20-10, ngày của chị em mà bị mất sạch tài sản thì còn gì vui. Trong cái rủi cũng có cái may. Mừng cho cô gái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm