Trộm thẻ visa của cô gái bán dâm rồi mua iPhone 12 Pro

Ngày 6-1, Công an quận 1, TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam với Trần Bá Dũng (30 tuổi, quê Nghệ An) về hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

Cuối tháng 12-2020, do có dự tính từ trước, Dũng đến khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1) để thuê phòng nghỉ.

Qua mạng xã hội, thanh niên thỏa thuận mua dâm với cô gái tên P. (30 tuổi) với số tiền là 12 triệu/ngày, đêm.

Để tạo lòng tin, Dũng chuyển khoản trước một triệu đồng. Chiều ngày 23-12, cô gái đến khách sạn “phục vụ”.

Trưa hôm sau, Dũng bảo chị P. đặt món ăn nhanh đem về để hai người cùng ăn. Khi thức ăn tới, Dũng nói không sử dụng tiền mặt nên nhờ cô gái xuống để thanh toán và lấy hàng giúp.

Đợi chị P. rời đi, Dũng lục lọi tài sản lấy trộm thẻ visa. Lúc hết thời gian thỏa thuận mua bán dâm, chị P. yêu cầu Dũng trả đủ số tiền để ra về. Tuy nhiên, thanh niên nói rằng đã chuyển khoản, do khác hệ thống ngân hàng nên tiền hôm sau sẽ tới.

Thấy vẻ “đàng hoàng” của Dũng, cô gái tin lời và ra về. Dũng ngay liền đó trả phòng khách sạn rồi cầm thẻ visa trộm được ra đường Trần Hưng Đạo mua một điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB với giá gần 37 triệu đồng.

Chị P phát hiện tài khoản bị trừ 37 triệu đồng nên tá hỏa kiểm tra thì biết thẻ đã mất nên báo công an.

Công an nhanh chóng xác định Dũng là nghi phạm nên truy xét. Đến hôm 26-12, Dũng bị bắt khi đang ở trong khách sạn cùng một cô gái bán dâm khác.

Thanh niên này khai do túng thiếu. Sau khi mua điện thoại iPhone thì tiếp tục đi đến các cửa hàng thời trang để mua thêm nhưng do thẻ bị khóa nên không thực hiện được.

Dũng tính tiếp tục “giở trò” với cô gái bán dâm tiếp theo thì bị công an bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm