Trộm lấy đi gần 70 điện thoại ở siêu thị điện máy

Ngày 6-9, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) vẫn đang điều tra làm rõ vụ mất trộm số lượng lớn điện thoại di động tại một siêu thị điện máy trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng 3-9, nhân viên siêu thị điện máy đến chỗ làm thì thấy cửa chính vẫn khóa và còn nguyên niêm phong. Khi vào bên trong thì thấy cửa cuốn mở, chuông báo động tắt nên hỏi nhân viên bảo vệ tên H. (18 tuổi) trực ca thì người này nói do mình tắt và mở cửa.
Nhân viên siêu thị điện máy sau đó đã đi uống cà phê. Tuy nhiên vài chục phút sau quay lại thì nhận được tin từ nhân viên quầy điện thoại báo bị kẻ gian đột nhập, mở quầy trưng bày lấy đi 66 điện thoại có trị giá gần 500 triệu đồng nên trình báo công an.
Lực lượng chức năng sở tại sau đó có mặt lấy lời khai, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.