Trộm iPhone X của bạn thân để 'nướng' vào cờ bạc

Ngày 15-3, một nguồn tin cho biết Công an phường Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội) vừa bàn giao Nghiêm Bá Hoàn (24 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) cho Công an quận Đống Đa để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. 

Trộm iPhone X của bạn thân để 'nướng' vào cờ bạc ảnh 1
Nghiêm Bá Hoàn tại cơ quan công an.

Hoàn được xác định là nghi phạm trong vụ lấy trộm rất nhiều tiền mặt, đô la Mỹ và điện thoại iPhone X của bạn thân rồi “nướng” vào cờ bạc.
Theo đó, Hoàn và chị BTH (25 tuổi, trú tại Đống Đa, Hà Nội) chơi thân với nhau. Quá trình quen biết, chị H. tin tưởng bạn nên cho Hoàn mượn chìa khóa nhà. Lợi dụng lòng tin, Hoàn đã đánh thêm một chiếc chìa khóa dự phòng.
Vốn nắm rõ lịch đi làm của chị H., khoảng 19 giờ ngày 29-1, Hoàn đã dùng chìa khóa đánh sẵn mở cửa vào nhà, lục lọi ngăn kéo tủ của chị H. rồi lấy đi 500 USD. Hoàn mang số ngoại tệ này đi đổi tại một cửa hàng vàng bạc được 11 triệu đồng, sử dụng hết vào việc đánh bạc.
Hết tiền, Hoàn tiếp tục quay lại nhà chị H. lấy trộm tiếp 700 USD và 4 triệu đồng. Tổng số 19 triệu đồng lấy được lần này cũng “theo gót” lần đầu tiên ra đi.
Thấy sự việc không bị phát giác nên khi tiêu hết các khoản tiền trộm được, Hoàn lại đến nhà chị H. lấy trộm chiếc iPhone X màu đen, đem bán được 21 triệu đồng. Tất cả đều được Hoàn dùng để “nướng” vào cờ bạc.
Đến ngày 11-3, Nghiêm Bá Hoàn đến Công an phường Ngã Tư Sở đầu thú và thành khẩn khai nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện Hoàn đã bị Công an quận Đống Đa tạm giữ để phục vụ điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm