Trộm đột nhập biệt thự của nghệ Sĩ Kim Tử Long lấy tiền, vàng

 

Clip công an khám nghiệm hiện trường vụ trộm đột nhập biệt thự của nghệ Sĩ Kim Tử Long. 

Đến sáng 13-7, lực lượng chức năng TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ mất trộm tài sản tại biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long ở khu dân cư Đại Phúc (huyện Bình Chánh, TP.HCM).
Thông tin ban đầu, tối 12-7, gia đình nghệ sĩ Kim Tử Long khóa cửa cẩn thận để đi ra ngoài. Đến rạng sáng trở về mọi người tá hỏa phát hiện ngôi nhà bị kẻ gian đột nhập; két sắt bị cạy, nhiều tài sản gồm vàng và tiền đã bị trộm; tổng giá trị tài sản trên 800 triệu đồng.
Trộm đột nhập biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long lấy vàng tiền

Trộm đột nhập biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long lấy vàng tiền với tổng tài sản trên 800 triệu đồng.

Ngay trong tối cùng ngày, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các bên liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến 10 giờ 30 ngày 13-7, công tác khám nghiệm vẫn được triển khai, công an tiến hành thu thập những bằng chứng nhỏ nhất. Hệ thống camera an ninh trong biệt thự cũng như những ngôi nhà xung quanh được truy xuất để phục vụ điều tra.
Theo một người dân, ngôi nhà của nghệ sĩ Kim Tử Long được trang bị hệ thống camera và thiết bị chống trộm khá hiện đại, nằm trong khu vực được bảo vệ túc trực 24/24.

Nghệ sĩ Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966 tại TP.HCM các vai diễn thành công như Y Mây (Y Ban và nàng tiên), Phan Lương (Sống trong tình thương)…

Nghệ sĩ từng kinh qua nhiều vai diễn trong các đoàn cải lương nổi tiếng thập niên 90 và nhận được huy chương vàng tại Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 1995. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm