Trộm chó bỏ lại xe hơi

Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã truy bắt được Trần Đình Sơn Nhật (27 tuổi, quê huyện Triệu Phong, Quảng Trị, tạm trú phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh). Nhật bị bắt khi đang trốn trong rừng cây tràm thuộc xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn.

Trước đó, đêm 19-7, người dân xã Sơn Hồng (huyện Hương Sơn) phát hiện một chiếc xe hơi chạy quanh các làng rồi dừng lại những nơi có chó. Khi ba người trên chiếc xe hơi câu được một con thì người dân tri hô, cả làng chạy ra bao vây.

Trong chiếc xe hơi mà ba đối tượng bỏ lại có chứa dụng cụ để câu trộm chó.

Ba kẻ này bỏ lại ô tô con Chevrolet Spark 37S-8134 rồi chạy lên rừng trốn. Trên xe có một chiếc lồng sắt đựng một con chó và bả chó, dụng cụ câu trộm chó, kích điện.... Một số người dân tức giận đã đập vỡ kính chắn gió phía sau chiếc ô tô.

Ngay sau đó, Công an xã Sơn Hồng phối hợp với Công an huyện Hương Sơn và Đồn Biên phòng Sơn Hồng vào rừng và truy bắt được Nhật.

Trần Đình Sơn Nhật bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Bước đầu Nhật khai đã cùng với Nguyễn Huy Thắng (28 tuổi, trú xóm 4, xã Kim Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) và Nguyễn Tiến Đạt (25 tuổi, trú huyện Đức Thọ) lái xe đi bắt trộm chó.

Hiện cơ quan Công an huyện Hương Sơn đang phối hợp cơ quan chức năng triệu tập Thắng và Đạt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm