Triệu tập thanh niên đập mũ bảo hiểm vào đầu cô gái

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 5-7 cho biết đã mời Ngô Trọng Tâm (24 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai) lên lấy lời khai liên quan vụ đập bể kính ô tô, đánh cô gái bằng mũ bảo hiểm trên đường. 

Theo cơ quan công an, Tâm được xác định là người đập bể kính ô tô rồi dùng mũ bảo hiểm đánh lên đầu cô gái sau khi xảy va chạm giao thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám (TP Biên Hòa) vào chiều 25-6 mà Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin.

Ngô Trọng Tâm. Ảnh: CTV

Theo điều tra ban đầu, chiều 25-6, Tâm điều khiển xe máy trên đường Cách Mạng Tháng Tám thì xảy ra va chạm với ô tô do ông Nguyễn Thế Khải (68 tuổi) cầm lái.

Sau khi xảy ra va chạm, thấy tài xế ô tô không dừng xe để giải quyết, Tâm đã dùng xe máy đuổi theo. Khi đến khu vực giáp ranh giữa phường Hòa Bình và phường Quang Vinh (TP Biên Hòa) thì đuổi kịp. Tâm vượt lên chặn đầu ô tô ông Khải rồi lên tiếng chửi mắng. Chưa dừng ở đó, Tâm dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ở phía ghế lái và tiếp tục yêu cầu ông Khải xuống “nói chuyện”.

Thấy vậy, chị Nguyễn Thị Thu Hà (27 tuổi, cháu ông Khải) bước ra khỏi ô tô để gặp Tâm giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, khi chị Hà đến gần thì bị Tâm dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu gây thương tích.

Khi được người đi đường can ngăn, Tâm lái xe máy rời khỏi hiện trường. Còn ông Khải và chị Hà đến cơ quan công an trình báo. Sự việc được người dân quay clip đưa lên mạng khiến nhiều người bức xúc trước hành vi đánh người của Tâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm