Triệu tập nhóm thanh niên dùng gậy đánh dã man cô gái

Sáng 18-5, liên quan đến vụ nhóm thanh niên dùng gậy đánh đập dã man một cô gái, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội), cho biết đơn vị này đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan để điều tra, xác minh làm rõ.

Bước đầu, các đối tượng khai nguyên nhân vụ việc là do xích mích giữa hai cô gái, một trong hai đã gọi em trai của mình và một số người quen đến để “dằn mặt” đối phương.

Các đối tượng hành hung dã man cô gái trẻ. (Ảnh cắt từ clip)

Những người đánh cô gái trẻ này đều là người thuộc huyện Chương Mỹ. Trong đó, nam thanh niên cầm cây gậy lao vào đánh đập chính là em trai của cô gái có xích mích với nạn nhân.

Hiện tại, Công an huyện Chương Mỹ vẫn chưa triệu tập được nam thanh niên này đến để làm việc. Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Thông tin thêm, vị trưởng công an huyện cho hay cô gái bị đánh đập trong clip bị xây xát nhẹ, không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Sau khi bị hành hung, nạn nhân  không viết đơn trình báo nhưng cơ quan công an vẫn vào cuộc điều tra.

Trước đó, hôm 16-5, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm người xông vào đánh một cô gái trẻ rất dã man. Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy có khoảng 5-6 thanh niên cùng tham gia đánh. Ngoài dùng chân tay, một nam thanh niên còn dùng cây gậy đập liên tiếp vào người nạn nhân.

Sự việc được cho là xảy ra vào chiều 16-5 tại địa bàn xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt người xem và bình luận. Nhiều người bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm thanh niên nói trên.

Ông Lê Văn Thêu, Chủ tịch UBND xã Phụng Châu, sau đó xác nhận sự việc. Vị chủ tịch này cho hay sự việc xảy ra rất nhanh, nhiều người dân còn tưởng nhóm học sinh đang nô đùa nhau. Trong nhóm này, một số là học sinh của Trường THPT Chương Mỹ B…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm