Triệu tập nhóm người đánh nam thanh niên tử vong ở Bình Dương

Tối ngày 10-5, theo nguồn tin của PLO, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã triệu tập khoảng gần 10 người liên quan đến làm việc, làm rõ cái chết của anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (24 tuổi, HKTT tỉnh Bạc Liêu).

Cơ quan điều tra khám nghiệm tại phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, bà T.T.H (39 tuổi, quê ở Sóc Trăng) có một người con gái khoảng 17 tuổi. Thời gian gần đây, bà H. phát hiện con gái mình có quan hệ tình cảm và thường xuyên đi chơi cùng Lĩnh.

Để ngăn chặn việc này, bà H. nhờ một nhóm người đến đánh dằn mặt Lĩnh và yêu cầu Lĩnh chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, nhóm người này ra tay quá nặng khiến anh Lĩnh tử vong sau một giờ đồng hồ bị đánh.

Như PLO đã thông tin, tối ngày 5-5 sau chầu nhậu với một số người bạn làm cùng công ty, anh Trần Trương Hiếu Lĩnh cùng một người bạn về phòng trọ của mình tại phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, Bình Dương) để ngủ.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, thì có một nhóm thanh niên xông vào phòng trọ đánh tới tấp anh Lĩnh sau đó bỏ đi. Khoảng gần 1 tiếng sau, người bạn cùng phòng phát hiện anh Lĩnh có biểu hiện khó thở và kêu đau đầu.

Thấy vậy, người bạn hô hoán cùng người dân đưa Lĩnh đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm