Triệu tập người bị tố hiếp dâm nữ sinh đến mang thai

Ngày 26-12, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã triệu tập ông NKT (39 tuổi, trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ) để lấy mẫu ADN, phục vụ điều tra vụ án hiếp dâm.

Nữ sinh NTQ tại thời điểm đang mang thai

Ông T. chính là người bị tố hiếp dâm một nữ sinh trên địa bàn đến mang thai. Nạn nhân là NTQ (18 tuổi). Tháng 11-2017 vừa qua, Q. đã sinh một bé trai khỏe mạnh.

Nguồn tin từ Công an huyện Chương Mỹ cho hay sau khi lấy mẫu ADN của ông T., cơ quan này sẽ mang đi giám định. Trên cơ sở kết quả giám định cũng như lời khai và các chứng cứ liên quan, cơ quan điều tra (CQĐT) sẽ có kết luận về vụ việc.

Trước đó, gia đình ông NKV (cha ruột của Q.) phản ánh về việc con gái mình buộc phải bỏ học dang dở sau khi bị hàng xóm cưỡng bức nhiều lần. Hậu quả khiến Q. mang thai, nhưng phải đến khi thai nhi sang tới tuần tuổi thứ 25, gia đình mới phát hiện.

Lúc này, Q. kể lại việc bị hàng xóm là NKT hai lần cưỡng bức khi nữ sinh này ở nhà một mình. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Sau khi hạ sinh bé trai, CQĐT Công an huyện Chương Mỹ đã lấy mẫu ADN của hai mẹ con Q. để đi giám định. Riêng với ông NKT được cho là bỏ trốn khỏi địa phương nên CQĐT chưa thể lấy mẫu ADN.

Đến trưa 25-12, lực lượng chức năng phát hiện ông T. có mặt ở địa phương nên đã áp giải người này lên trụ sở làm việc, lấy mẫu ADN để giám định đồng thời tiếp tục lấy lời khai, làm rõ những nội dung mà gia đình nữ sinh tố cáo.

Thông tin thêm, ông Vũ Văn Mạnh, Chủ tịch UBND xã Quảng Bị, cho hay sau một thời gian rời đi, ông T. xuất hiện tại địa phương nên Công an huyện Chương Mỹ phối hợp với Công an xã Quảng Bị áp giải ông này về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm