Triệt phá tụ điểm ma túy ở Mũi Né, thu nhiều vũ khí 'nóng'

Ngày 23-6, tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận, cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý bốn thanh niên có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý.

Huỳnh Văn Luân, Lê Tùng Chinh, Đỗ Ngọc Hiếu và Phạm Văn Vũ. Ảnh Trung Thành

Trước đó vào chiều 21-6, tại khu vực trước một resort thuộc Khu phố 14, phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Tổ tuần tra đồn Biên phòng Mũi Né phát hiện, bắt giữ Phạm Văn Vũ (22 tuổi) khi người này đang đang cầm một túi nylon được hàn kín chứa ma túy.

Tại Đồn Biên phòng Mũi Né, Vũ khai số ma túy trên mới mua của Lê Tùng Chinh (22 tuổi) tại khu phố 15, phường Mũi Né.

Lập tức, Đồn Biên phòng Mũi Né khẩn cấp phối hợp Công an phường Mũi Né và chính quyền địa phương kiểm tra hành chính nơi ở của Lê Tùng Chinh.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện Chinh đang cùng Huỳnh Văn Luân (32 tuổi) và Đỗ Ngọc Hiếu (32 tuổi) đang sử dụng trái phép chất ma tuý.

Hung khí thu giữ tại nhà Chinh. Ảnh Trung Thành.

Khi thấy lực lượng chức năng, cả ba thanh niên đã vứt ma tuý để phi tang rồi bỏ chạy nhưng bị tổ công tác truy đuổi và bắt giữ.

Khám xét, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ hai túi nylon có chứa chất rắn màu trắng bên trong mà nhóm này khai là ma tuý đá.

Đặc biệt mở rộng tìm kiếm nơi ở của Chinh, lực lượng chức năng còn thu giữ thêm nhiều vũ khí nóng gồm sáu dao kiếm các loại và một khẩu súng cồn tự chế bắn đạn bi và nhiều tang vật khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm