Triệt phá trường gà liên quận

Trước đó, chiều 9-10, trinh sát Đội 5 Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an TP.HCM đã ập vào bãi đất trống cạnh nhà 820/80/18 Nguyễn Kiệm (gần đường ray xe lửa, giáp ranh giữa hai quận Gò Vấp và Phú Nhuận) bắt quả tang 35 người đang tham gia đá gà ăn tiền.

Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 140 triệu đồng, ba con gà đá, hai cặp cựa gà bằng kim loại, một cân, ba cuộn băng keo, 24 ĐTDĐ, chín xe máy các loại.

Các đối tượng liên quan đến trường gà bị bắt giữ. Ảnh: CTV

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Đội 5 PC45 đã bàn giao toàn bộ các nghi can cùng tang vật cho Công an quận Gò Vấp điều tra, xử lý. Bước đầu cơ quan điều tra xác định Nguyễn Trí Thành (33 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) tổ chức trường gà cho các con bạc tham gia đá gà ăn tiền, từ tháng 9-2014 đến khi bị bắt. Hằng ngày trường gà của Thành hoạt động từ 12 giờ đến 17 giờ. Thành vừa đứng ra tổ chức, vừa làm trọng tài, vừa lấy tiền xâu của các con bạc.

Ngoài ra, Công an quận Gò Vấp xác định vào thời điểm bị bắt quả tang, trong trường gà còn có 10 đối tượng tham gia cá độ bên ngoài nhưng số tiền tham gia cá độ chưa đủ để truy cứu trách nhiệm hình sự.

 Hiện Công an quận Gò Vấp cũng đang tạm giữ Phạm Hồng Bảo, Sử Văn Hạnh, Nguyễn Văn Luận, Võ Văn Kha, Nguyễn Trần Thái Minh, Phạm Minh Triết, Nguyễn Quang Hưng, Vũ Văn Ngợi có liên quan đến việc đánh bạc bằng hình thức bắn cá ăn tiền.

Tối 7-10, Công an quận Gò Vấp đã bắt quả tang tại nhà 225 Thống Nhất, Bảo, Hạnh, Luận và Kha đang tổ chức cho các con bạc bắn cá ăn tiền. công an đã thu giữ một máy bắn cá và hơn 15 triệu đồng.

máy bắn cá do Bảo và Hạnh mua rồi giao cho Luận và Kha quản lý thu tiền và cài điểm cho khách. Mỗi tháng Luận và Kha được trả lương 4 triệu đồng/người.

HOÀNG TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm