Triệt phá đường dây cá độ 200 tỉ đồng giữa mùa dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 17-9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết các đơn vị nghiệp vụ thuộc cơ quan này vừa triệt phá một đường dây cờ bạc bằng hình thức cá độ bóng đá và mua bán số đề với quy mô cực lớn.

Theo đó, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 10 người về các tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Trong số này, Nguyễn Văn Toản (35 tuổi, trú tại Văn Giang, Hưng Yên) được xác định là người cầm đầu.

Tang vật của vụ án. Ảnh: CA

Quá trình điều tra cho thấy Toản được cấp tài khoản tổ chức cá độ bóng đá ở cấp độ quản lý Master của nhà cái bong88.com. Từ tài khoản này, Toản chia nhỏ thành nhiều tài khoản cấp agent (tổng) cho nhiều người khác.

Lợi dụng các mối quan hệ xã hội rộng rãi của mình, Toản chỉ đạo các đối tượng cấp agent tiếp tục chia nhỏ thành nhiều tài khoản cấp member cho người chơi trực tiếp tham gia cá độ tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh.

Theo công an, đường dây cá độ bóng đá do Toản tổ chức hoạt động trong thời gian dài, với nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm đối phó với cơ quan chức năng. Quá trình giao dịch với các đại lý cấp dưới, Toản thường sử dụng mạng xã hội để giao dịch, dùng các từ “lóng”, ký hiệu nhằm tránh bị phát hiện.

Chỉ trong tháng 7-2021 và tháng 8-2021, cơ quan điều tra xác định số tiền giao dịch của đường dây cờ bạc này đã lên tới khoảng 200 tỉ đồng.

Thời điểm khám xét, lực lượng công an tạm giữ 11 điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, 1 Ipad, 4 cục phát wifi, hàng nghìn trang tài liệu, 2 xe ô tô cùng một số vật chứng có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm