Trêu đôi trai gái, một người bỏ mạng

Ngày 10/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tội phạm trật tự - Công an TP Hà Nội cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh để điều tra, làm rõ một vụ tai nạn chết người.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 9/10, anh Trần Quốc Trọng (SN 1992, thôn Võng La, xã Võng La, Đông Anh) đưa người yêu là Ngô Thị Hồng Nhung (SN 1992, quê ở Thái Nguyên, trọ ở thôn Võng La) đi qua ngôi nhà đang xây của ông Phạm Xuân Hởi trú cùng thôn.

Đúng lúc đó có một viên gạch từ ngôi nhà bay ra rơi gần người Trọng và người yêu. Do nhà ông Hởi đang xây nhà nên Trọng nghi ngờ có thợ xây ném viên gạch trên.

Chỉ vì viên gạch trêu đùa mà 1 người bỏ mạng, 1 người trọng thương - Ảnh minh hoạ
 
Ngay lập tức, Trọng đã gọi một số người thân quen xung quanh đến và yêu cầu ông Hởi gọi các thợ xây xuống làm rõ “trắng, đen”.

Lúc này, ở nhà ông Hởi có thợ xây Đỗ Văn Sơn (SN 1993, trú ở xã  Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội) cùng thợ xây tên là Bắc và một người khác (chưa rõ lai lịch) là thợ xây dựng tự do.

Thấy nhiều người dân địa phương hò hét phải xuống dưới đất "nói chuyện", 3 thợ xây sợ quá đã trèo lên tầng 3, chui vào phòng trốn. Trọng cùng một số người khác liền đuổi lên tầng 3. Hai thợ xây Sơn và Bắc đã trèo qua mái tôn để trốn.

Tuy nhiên, cả hai đã bị trượt ngã xuống đất. Cú ngã từ tầng 3 đã làm Sơn đập đầu xuống đất chết tại chỗ, còn Bắc bị gẫy chân và chấn thương sọ não hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Đông Anh.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo NLD)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm