Trèo tường cuỗm 5 con heo đất của gia chủ

Chiều 10-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết vừa bắt được một thanh niên trộm một con heo đất cùng nhiều tài sản giá trị khác.

Theo đó, vào lúc 1 giờ ngày 7-8, Lê Văn Phương (27 tuổi, Phú Yên) rảo quanh các con đường trên địa bàn quận Thủ Đức tìm nhà dân có sơ hở để ra tay trộm cắp.

Khi phát hiện ngôi nhà số 6/10 Linh Xuân (Thủ Đức) không có người trông coi và tường rào khá thấp nên Phương tìm cách đột nhập.

Phương tại cơ quan công an.

Trong quá trình lục soát, Phương phát hiện và cuỗm đi năm con heo đất (bên trong có khoảng 200 triệu đồng), đồng thời lấy thêm một túi xách có 8 triệu đồng, một điện thoại iPhone 6 Plus, hai điện thoại iPhone 6, hai điện thoại iPhone 5S, một iPad và một chiếc nhẫn vàng. Sau khi gây án xong, Phương đã nhanh chóng bắt xe về Nha Trang.

Phát hiện lượng tài sản bị trộm lớn, ông NTT (chủ nhà) đã đến nhanh chóng đến công an trình báo.

Tang vật thu giữ được trên người Phương.

Từ hình ảnh được trích xuất trong camera tại ngôi nhà, lực lượng chức năng đã khoanh vùng và biết được người gây án. Ngay sau đó cử một nhóm trinh sát về Nha Trang để truy tìm đối tượng.

Đến khoảng 16 giờ chiều 9-8, Phương được di lý về cơ quan Công an quận Thủ Đức để tiến hành điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, Phương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm