Trẻ tử vong nghi sặc cháo tại điểm giữ trẻ không phép

Tối 23-3, lãnh đạo Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé TMT (2 tuổi, ngụ thôn Tân Dân, xã Nhơn An, thị xã An Nhơn, Bình Định). Việc khám tử thi cháu bé được thực hiện theo yêu cầu của gia đình để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo anh Tô Văn Thanh (33 tuổi, cha bé T.), khoảng 10 giờ cùng ngày, cô giáo ở điểm giữ trẻ M.A (xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước) gọi điện thoại cho vợ anh Thanh, thông báo cháu T. bị sặc cháo, đề nghị đến đưa về.

Khi vợ chồng anh Thanh đến điểm giữ trẻ trên thì thấy người con mình dính đầy cháo, thân thể cháu tím tái, không còn thở. Lập tức, vợ chồng anh Thanh đưa cháu bé đến Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn cấp cứu nhưng bé T. đã tử vong. Theo BS Lê Thái Bình, Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn, bé T. đã tử vong trước khi được đưa vào cấp cứu.

Theo lãnh đạo UBND xã Phước Hưng, cách nay hơn một năm, điểm giữ trẻ này đã bị cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương buộc đình chỉ hoạt động do không đủ điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất. Tuy nhiên, điểm giữ trẻ này đã lén nhận giữ trẻ trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm