Trẻ 13 tuổi nhẹ dạ bị hiếp dâm tập thể

Theo cáo trạng, tối ngày 28-8-2013, Thanh, Công, Cường, Sang (tuổi từ 19 đến 24) cùng ngụ xã Thuận Mỹ (Châu Thành, Long An) rủ em A (chưa đủ 13 tuổi) ngụ cùng địa phương đi uống nước.

Được Thanh gợi ý sẽ cùng giở trò đồi bại với A, 3 đối tượng còn lại đồng ý, sau đó, cả nhóm rủ A. nhậu. Đến khoảng 22 giờ, Thanh yêu cầu A. bỏ xe đạp lại để Sang, Công chở về nhà, A. đồng ý.

Khi đến khu vực cống Sông Cui ở gần đó, biết không phải đường về nhà, A. la lớn thì bị Công ngồi phía sau bịt miệng. Tại gầm cống Sông Cui, lần lượt 4 đối tượng đã thi nhau giở trò đồi bại với A. Sáng hôm sau, sợ A. có thai, 4 đối tượng đã bàn nhau và mua một viên thuốc ngừa thai, đón đường yêu cầu A. uống, uống thuốc xong, A. vẫn đạp xe đi học bình thường. Hai ngày sau, cha của bé A. phát hiện con có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi mới biết vụ việc và báo công an, 4 đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó.

Hoàng Nam

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.