Trâu sổng khỏi lò mổ lao vào trung tâm bảo trợ Đồng Nai

Ngày 15-5, BV Thống Nhất (phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết sau hai ngày được các bác sĩ khoa Ngoại lồng ngực BV Thống Nhất phẫu thuật vá vết thương bị trâu húc ở ngực trái, hiện ông Đỗ Thanh Phong (49 tuổi, sống tại Trung tâm Bảo trợ người già, người khuyết tật, tâm thần Đồng Nai) đã phục hồi dần sức khỏe.

Ông Phong đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Đồng Nai

Trước đó, ông Phong nhập viện trong tình trạng ngực trái bị vết thương lủng khoảng 15 cm, chảy nhiều máu, gãy xương sườn các số 2, 3, 4, 5 bên trái. Phổi trái bị giập gây tràn khí màng phổi. Các bác sĩ đã phẫu thuật lấy những mảnh sườn bị gãy giập nát ra, lấy cơ che phần ngực bị khuyết xương sườn, kiểm tra tổn thương tim, hút sạch màng phổi.

Ông Phong cho biết sáng 12-5 trong lúc đang ngồi chờ ăn sáng tại Trung tâm Bảo trợ người già, người khuyết tật, tâm thần Đồng Nai thì đột nhiên có một con trâu lao thẳng vào nhóm người trong trung tâm. Thấy vậy, mọi người nhanh chân chạy thoát thân. Riêng ông đi lại chậm chạp do bị tai biến nên bị trâu húc thẳng vào ngực văng lên cao rồi rơi xuống đất...

Theo đại diện của Trung tâm Bảo trợ người già, người khuyết tật, tâm thần Đồng Nai, con trâu này đang bị đem đi giết thịt thì sổng khỏi lò mổ ở gần đó và lao ra tấn công những người xung quanh khiến một số người bị thương, trong đó ông Phong bị nặng nhất.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Hòa đã khống chế được con trâu, đang làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm