Tránh cán người ngã giữa đường, 2 taxi tông nhau

Tối 28-4, xe máy do người đàn ông khoảng 45 tuổi cầm lái chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng từ trung tâm đi đèo Hải Vân (TP Đà Nẵng). Khi chuẩn bị lên cầu vượt ngã ba Huế (phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) thì bất ngờ tông vào dải phân cách. Người đàn ông cùng xe máy văng ra giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: HẢI HIẾU

Cùng lúc này, taxi của hãng Mai Linh do tài xế 30 tuổi (quê Quảng Nam) cầm lái lao đến. Tài xế đánh lái sang làn bên cạnh để tránh cán lên người đàn ông nhưng xe máy của người đàn ông ngã ra giữa đường bị taxi kéo lê một đoạn.

Do tình huống chuyển làn bất ngờ của tài xế 30 tuổi, một taxi khác của hãng Tiên Sa không thắng kịp đã tông thẳng vào đuôi.

Người đàn ông đi xe máy bị văng ra đường, chấn thương được hai tài xế taxi đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó.

 Xe máy bị kéo lê nhưng người đàn ông may mắn thoát nạn. Ảnh: HẢI HIẾU

“Nếu tôi không đánh lái kịp chắc cán qua người ông đó rồi, cũng may tôi chỉ tông trúng xe máy. Lúc tôi ẵm đi bệnh viện ông này nồng nặc mùi men” - tài xế hãng Mai Linh cho hay.

2 ô tô tông nhau làm sập nhà dân
2 ô tô tông nhau làm sập nhà dân
(PLO)- Camera ghi lại cảnh hai xe di chuyển tốc độ khá cao khi qua ngã tư, taxi biển số 18A đã tông vào ô tô bốn chỗ rồi văng vào nhà dân gần đó làm hư hỏng phần hiên nhà. Được biết cách đây hai ngày (ngày 23-4), tại đây cũng đã xảy ra một vụ ô tô tông xe máy.

Tại hiện trường, xe máy nằm trước mũi taxi hãng Mai Linh, hư hỏng. Vết cày dài, phụ tùng vỡ vụn trên mặt đường. Hai taxi cũng bị vỡ đèn, bể cản.

Cầu vượt ngã ba Huế hướng ra Bến xe trung tâm TP Đà Nẵng bị phong tỏa.

Lực lượng chức năng quận Thanh Khê đến xử lý hiện trường và điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm