TP.HCM: Phát hiện một thi thể bị đốt cháy đen trong bụi chuối

 Hiện trường phát hiện thi thể bị đốt cháy đen. 

Vào khoảng 15 giờ ngày 12-11, một số người dân sống trong hẻm 20 đường 160 KP 7 (phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM) hoảng hốt phát hiện thi thể bị cháy đen trong bụi chuối và trình báo cho công an. Chị Bích - một người dân sống tại hẻm trên kể: “Lúc 14 giờ 40 phút đi làm về thì phát hiện ngọn lửa bùng lên cao tại khu vực vườn chuối kèm theo mùi khét rất khó chịu”. Những người sống gần đó cũng nghe mùi khét nên đến xem và phát hiện sự việc.

Ngay sau đó, Công an quận 9 đã có mặt phong tỏa hiện trường cùng với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm. Tại hiện trường, thi thể nằm sấp, cháy hết toàn thân, đầu và tay. Bên cạnh thi thể có tấm ra giường dính máu và đôi giày nữ. 

Nhận định ban đầu đây có thể là một vụ giết người đốt xác phi tang.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đây có thể là nạn nhân nữ, bị giết ở chỗ khác rồi chở tới đây đốt xác phi tang. Nhiều khả năng hung thủ sống gần trong khu vực này nên biết rõ con hẻm 20 vắng người nên mang xác đến đây đốt.

Hiện Công an Quận 9 tiếp tục phối hợp đội nghiệp vụ công an TP.HCM khám nghiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm