TPHCM mở thêm tuyến xe buýt không trợ giá

Thời gian hoạt động của tuyến xe buýt 121 bắt đầu từ 4g đến 21g10 hằng ngày, thời gian giãn cách 20 phút/chuyến (vào giờ cao điểm 4g đến 8g) và thời gian còn lại là 30 phút/chuyến.

Lộ trình cụ thể như sau: Lượt đi: Bến xe Miền Đông – Đinh Bộ Lĩnh – Điện Biên Phủ – Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nguyễn Đình Chiểu – Bà Huyện Thanh Quan – Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Lê Hồng Phong. Lượt về: Lê Hồng Phong – Lý Thái Tổ - 3 Tháng 2 – Cách Mạng Tháng Tám – Ngô Thời Nhiệm – Lê Quý Đôn – Điện Biên Phủ – Đường D2 – Ung Văn Khiêm – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Đinh Bộ Lĩnh – Bến xe Miền Đông. Giá vé 5.000đ/người/lượt.

Đối với hành khách sử dụng dịch vụ xe khách chất lượng cao của Mai Linh Express ở các tỉnh Miền Đông sẽ được sử dụng miễn phí xe buýt Mai Linh. Đây là tuyến xe buýt không trợ giá thứ 2 của Mai Linh Express tại TPHCM.


Phản hồi của bạn đọc:

Họ tên: Trường Chinh

Địa chỉ: 22C, Lê Thúc Hoạch

Điện thoại: 0933280...

Email: chinhdesign912@...

Nội dung:

Theo tôi đây là cách làm rất mới trong việc cân đối tài chính cho công ty này. Tuy nhiên đây cũng là tiền đề cho việc xin được quảng cáo trên thành xe bus một cách rất hay! Ý kiến có thể thiển cận nhưng hy vọng cũng là 1 đề tài Luật, mong quý báo vui lòng phân tích thêm!

Theo Hồ Thu ( SGGP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm