TP.HCM: Cư dân chung cư lại bị tấn công đổ máu

Thông tin ban đầu, vụ việc diễn ra vào khoảng 9 giờ sáng 3-1, khoảng 100 người dân tại lô A và lô B của chung cư The Era Town mặc áo với nội dung “yêu cầu Công ty Đức Khải tổ chức hội nghị nhà chung cư”, cùng nhiều người dân khác tuần hành trong phạm vi khu vực sinh hoạt chung của cư dân tại chung cư. Những người dân nói trên đã họp bàn từ trước, tuần hành một cách ôn hòa và hô các khẩu hiệu mà họ cho là đòi hỏi chính đáng nhưng không được chủ đầu tư đáp ứng.
Vào thời điểm này, có hàng chục người lạ mặt xông vào giằng co, xô xát, tấn công làm cư dân chung cư bị thương tích.

TP.HCM: Cư dân chung cư lại bị tấn công đổ máu ảnh 1
Cư dân bị những người lạ mặt kẹp cổ khống chế. 

Thậm chí những đối tượng lạ mặt còn dùng vũ lực kẹp cổ, khống chế đưa một số người dân bị thương về trụ sở Công an phường Phú Mỹ. Trong đó có ông NHV và anh PĐS, hai cư dân ngụ lô B chung cư, bị thương nặng nhất được đưa đến BV 115 điều trị. Một cư dân khác bị thương nhẹ hơn là ông VHV, ngụ lô A chung cư. Nhiều người dân đã quay lại được hình ảnh các đối tượng tấn công cư dân dẫn đến đổ máu, thương tích như trên.

TP.HCM: Cư dân chung cư lại bị tấn công đổ máu ảnh 2
 Một cư dân bị tấn công gây thương tích.

Đại diện của cư dân chung cư The Era Town cho biết cư dân tại chung cư này đã có tranh chấp với chủ đầu tư là Công ty Đức Khải hơn một năm nay và đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng TP.HCM và trung ương, khiếu nại, tố cáo nhiều sai phạm của chủ đầu tư.
Theo cư dân phản ánh, trước khi xảy ra xô xát, đã từng có người trong ban liên lạc cư dân chung cư bị đối tượng lạ mặt nhắn tin, gọi điện thoại dọa giết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm