Toyota lật nghiêng, Madaz bẹp dúm đầu

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 12 giờ 40 trưa nay (9-4), tại ngã tư Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch thuộc phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Chiếc Madaz 6 bị bẹp dúm phần đầu

Vào thời điểm trên, người dân lưu thông đến khu vực thì bất ngờ nghe thấy tiếng va chạm rất lớn. Liền sau đó, một chiếc ô tô bị lật ngang ra đường, chiếc còn lại bị bẹp dúm phần đầu.

“Tiếng va chạm rất to khiến nhiều người hoảng hốt. Tôi đang đứng ở vỉa hè, giật mình nhìn sang thì thấy tai nạn giữa hai ô tô. Người trong xe sau đó đều có thể tự đi ra, may mắn không ai bị thương nặng” - một nhân chứng cho hay.

Chiếc Toyota bảy chỗ bị lật nghiêng giữa đường. Ảnh: TRUNG DŨNG LÊ

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy vụ va chạm diễn ra giữa một ô tô nhãn hiệu Mazda 6 và một chiếc Toyota loại 7 chỗ, cả hai đều mang biển số Hà Nội. Sau cú tông, chiếc xe bảy chỗ bị lật nghiêng giữa đường, trong khi đó phần đầu của chiếc Mazda 6 bị biến dạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để tổ chức phân luồng giao thông, điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, sự cố không gây thương vong về người. Hiện cả hai chiếc xe đã được cứu hộ di chuyển khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm