Tông trúng cả gia đình rồi cố thủ, tài xế ô tô bị dân vây kín

Chiều tối 16-4, tại đường Tố Hữu, đoạn qua địa bàn phường Mỗ Lao (Hà Đông, Hà Nội), rất đông người tham gia giao thông vây kín chiếc xe ô tô mang BKS 30E-965.xx, bên trong có một tài xế đang cố thủ. Đứng cạnh là một đôi vợ chồng đi xe máy, người vợ bị sưng vùng mắt, còn người chồng chảy nhiều máu vùng mặt.

Tài xế ô tô cố thủ bên trong sau khi xảy ra va chạm

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và khuyên bảo đôi vợ chồng bình tĩnh phối hợp với công an giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, người vợ tên NTS (25 tuổi, trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết cùng chồng là NTT (28 tuổi) chở con gái đi chợ qua đây thì xảy ra va chạm nhẹ với xe ô tô mang BKS 30E-965.xx. Tuy nhiên, khi hai bên còn chưa giải quyết gì thì tài xế ô tô đã lao vào đánh vợ chồng chị.

Hàng trăm người vây kín chiếc ô tô, yêu cầu tài xế xuống giải quyết

Cho đến 19 giờ 30 cùng ngày, tài xế ô tô vẫn cố thủ trong xe, lực lượng CSGT tiếp tục bảo vệ hiện trường, hướng dẫn phương tiện lưu thông, đồng thời yêu cầu người dân và đôi vợ chồng kiên nhẫn chờ công an địa bàn ra giải quyết.

Một hồi sau, chỉ khi xe của Công an phường Mỗ Lao xuất hiện tại hiện trường, tài xế cố thủ trong ô tô mới chịu kéo kính hé xuống, xuất trình giấy tờ. Theo như GPLX cung cấp, người này tên TVD (40 tuổi, trú tại Duy Tiên, Hà Nam).

Để giải quyết vụ việc theo quy định, lực lượng chức năng đã đưa tài xế ô tô cùng đôi vợ chồng đi xe máy về trụ sở công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm